Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Giá chậu rửa mặt toto, thiết bị vệ sinh ưu đãi nhất Hà Nội

Thiết bị vệ sinh toto có những mẫu chậu rửa nào? Giá thành chậu rửa toto mua ở đâu rẻ nhất?  Để có thể mua được những thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm nhà mình bạn cần tìm hiểu rõ toto có những mẫu chậu rửa nào? Seabig sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu chậu rửa toto để bạn dễ dàng lựa chọn.

 Chậu rửa mặt toto giá ưu đãi nhất Hà Nội

Chậu rửa toto gồm có những mẫu như sau:
+ Chậu rửa toto bán âm bàn: Kiểu dáng sang trọng độc đáo thiết kế hiện đại phù hợp với không gian phòng tắm rộng. Sử dụng men chống dính công nghệ CeFiONtect, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh
+ Chậu rửa toto âm bàn: Thiết kế tinh tế đẹp mắt có nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Phù hợp với mọi không gian mang lại vẻ sang trọng cho phòng tắm gia đình.
+ Chậu rửa toto cao cấp đặt bàn: Thiết bị phòng tắm cao cấp phù hợp với không gian rộng, kiểu dáng sang trọng mang lại một phong cách ấn tượng cho phòng tắm. Dễ dàng lắp đặt sử dụng thuận tiện, diện tích rộng nên dùng rất thoải mái.
+ Chậu rửa toto dương vành thiết kế đơn giản dễ sử dụng, có thể hạn chế nước tràn ra ngoài với lỗ thoát bên trên, thân thiện với môi trường.
chuậu rửa toto
+ Chậu rửa treo tường thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ hẹp có diện tích phòng nhỏ. Nếu như phòng vệ sinh hay phòng tắm của bạn chật chọn mẫu chậu rửa này rất tiện lợi.

chậu rửa toto chân lửng
+ Chậu rửa toto chân dài chân lửng kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với nhiều phòng tắm khác nhau. Tùy vào sở thích của bạn có thể chọn loại chân dài hoặc chậu chân lửng. Kiểu dáng chậu rửa thọn gọn tạo cho không gian trở lên đẹp hơn.
 Chậu rửa mặt toto giá ưu đãi nhất Hà Nội
Những mẫu chậu rửa của hãngthiết bị vệ sinh toto có thiết kế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, phòng vệ sinh khác nhau. Tùy vào diện tích nhà bạn hay sở thích của bạn để có thể lựa chọn một mẫu thiết bị phòng tắm phù hợp nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét